(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.4.04

(viðbót vegna Blogger-vandræða)
Skrifið nannar.blogspot.com, ekki www.nannar.blogspot.com, þá ættuð þið að fá síðuna rétta.

Komin með sjónina aftur. Ég sótti gleraugun í hádeginu, það hafði tekist að lóða á þau nefklemmuna (eða hvað það nú heitir) sem brotnaði af í gær. Ég þarf nú samt að fara að panta tíma hjá augnlækni, ekki vegna þess að ég sjái ekki ágætlega frá mér þegar ég ehf gleraugun, heldur er það sjónin næst mér sem er farin að bila - ég get til dæmis ekki með nokkru móti þrætt saumnál nema taka af mér gleraugun og það fer að koma að því að ég þurfi að taka þau niður þegar ég er að lesa. Reyndar geri ég það stundum nú þegar þótt ég þurfi þess ekki beinlínis. Hins vegar tek ég næstum alltaf af mér gleraugun þegar ég er að borða og hef ekki hugmynd um af hverju það er. Ekki er það vegna þess að ég þurfi að sjá matinn betur.

|