(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.2.04

Í fyrra var kvartað yfir að ég eldaði of lítinn skammt af súpu. Þar áður var kjötið of lítið. Núna ætlaði ég að hafa vaðið fyrir neðan mig, keypti yfir þrjú kíló af saltkjöti og eldaði meira en fjóra lítra af súpu. Og var fólk ánægt? Ojú, reyndar, en það var samt kvartað: ,,Það er of mikið af rófum!" Fþvu.

Annars er skelfilega lítill afgangur. Fáeinir kjötbitar, litlir, og kannski eins og tveir bollar af súpu. Og fullt af rófum, vissulega. Hvað varð af þessu öllu? Sauðargæran borðaði enga súpu, systir hans ekkert að ráði. Ekki borðaði ég nema tvo diska. Hvers konar átvögl eru þetta eiginlega sem ég bý við?

Efnafræðistúdentinn, þegar ég var að býsnast yfir því hvað lítið væri eftir af súpu: - Þú ætlar bara ekki að ná þessu.

En það sprakk enginn.

|