(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.2.04

Æi, ég var svo upptekin um helgina að ég steingleymdi fyrirspurnunum sem ég fékk á föstudaginn. Það er víst orðið of seint með bolludagskremið - biðst afsökunar á því, það var ekki einu sinni útbúið neitt '04-súkkulaðikrem í þetta skipti (nema ef vera skyldi kremið sem var í sumum bollunum í afmælinu - rjómaostur, dökkt súkkulaði, flórsykur, kanell, vanilla, þeyttur rjómi). Biðst afsökunar á því.

Hvað varðar snitturnar og hvort hægt sé að gera þær fyrirfram og hve mikið eigi að rista brauðið, þá hangir það saman. Snitturnar sem ég útbjó á laugardaginn hafði ég ristað í ofninum daginn áður og lét þær þorna nokkurn veginn í gegn af því að ég vissi að þær mundu svo bíða í a.m.k. nokkra klukkutíma eftir að búið var að smyrja þær. Ef ég hefði borið þær beint fram eða þær hefðu bara þurft að bíða stutt, þá hefði ég ristað þær minna og látið þær vera mjúkar í miðju. En þegar þær bíða svona (undir plasti á svölum stað), þá fer raki úr álegginu smám saman í brauðið og það byrjar að mýkjast dálítið upp aftur, þó án þess að verða seigt.

Varðandi áleggið, þá var ekki ein einasta snitta smurð með smjöri. Ég notaði grænt og rautt pestó, tapenade, sýrðan rjóma, lifrarkæfu, gráðaost, aioli, chilisultu, mangóchutney og vísast eitthvað fleira.

|