(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.2.04

Listi yfir hluti sem fara í taugarnar á mér akkúrat núna:

1) Sjálfvirkar hurðir með of næmum skynjara, sem opnast ef ég hósta nálægt þeim.

2) Sjálfvirkar hurðir sem opnast ekki þegar ég nálgast þær, rétt eins og ég hafi ekki næga útgeislun.

3) Sjálfvirkar hurðir sem opnast ekki fyrr en ég er alveg komin upp að þeim, nánast beint á nefið á mér.

4) Sjálfvirkar hurðir sem lokast þegar ég nálgast þær, rétt eins og ég sé ekki til.

5) Sjálfvirkar hurðir. Hvað er málið með þessar sjálfvirku hurðir? Eins og fólk geti ekki bara opnað sjálft. Og af hverju er þeim illa við mig? Allavega þessari hérna niðri í forstofunni.

|