(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.12.03

Mér finnst íþróttir þeim mun skemmtilegri sem þær eru fáránlegri. Núna er ég til dæmis að horfa á Evrópumeistaramótið í curling (hvað heitir það aftur á íslensku?). Svíar á móti Skotum. Stefnir í æsispennandi leik. Skotarnir áttu til dæmis snilldarleik rétt í þessu, sópuðu sænsku steinunum út úr hringnum með tilþrifum.

Mér þykja annars margar hefðbundnar íþróttir skelfilega leiðinlegar, ekki síst boltaleikir. Börnin mín voru svo hugulsöm að leggja ekki stund á neitt slíkt svo að ég slapp við að vera áhorfandi á leikjum, fara í keppnisferðir með þeim og selja klósettpappír. Því miður er útlit fyrir að barnabörnin verði ekki jafnumhyggjusöm gagnvart ömmu sinni, allavega ekki Boltastelpan. Hún er þegar búin að skora sitt fyrsta mark í fótboltaleik fyrir KR og ef hún heldur áfram á sömu braut getur verið að ég eigi eftir að sitja skjálfandi í rigningarsudda á áhorfendapöllunum í framtíðinni og góna á einhverja fótboltaleiki.

Mér finnst að hún ætti að fara í curling.

|