(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.12.03

Ég og afkomendurnir erum búin að standa í piparkökubakstri í dag, einar tíu-tólf plötur af piparkökum komnar úr ofninum og þar af sá Sauðargæran um tvær - hann flatti út deigið með dótakökukeflinu sínu, meira og minna hjálparlaust (þess vegna eru kökurnar mjög misþykkar), stakk út kökur með pínulitlum piparkökuformum og fór heim til sín áðan með ábyggilega einar hundrað litlar piparkökur í dós. Leit öðru hverju hróðugur upp frá kökuamstrinu, tilkynnti ,,ég baka" og hélt svo áfram að fletja og stinga út. Jói Fel framtíðarinnar eða hvað?

Áður fórum við í Smáralindina og á Laugaveginn. Ég keypti engar jólagjafir en er búin að ákveða hvað flestir fá. Veit reyndar ekki enn hvað Sauðargæran fær því að eldavélin sem ég ætlaði að kaupa í IKEA var uppseld og óvíst að fleiri komi fyrir jól. Ég gæti svosem keypt eldavél handa honum í Leikbæ eða Hagkaup en þær eru úr plasti, ég hefði frekar viljað tréeldavél eins og í IKEA. Hann getur allavega notað hana fyrir borð þegar/ef hann missir áhugann á eldamennsku og bakstri. Hinsvegar lendi ég ekki í neinum vandræðum með jólagjöf, drengurinn tekur örugglega öllum gjöfum fagnandi. Einkum og sér í lagi ef það er ,,stór bíll", en það heiti nær yfir ýmiss konar fjórhjólafarartæki.

Kalda vatnið er komið aftur og uppáhaldstengdasonur minn er búinn að færa mér kaffi sem hann brenndi sjálfur. Svo að ég er á grænni grein.

|