(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.12.03

Jólin ... Þau hafa verið góð það sem af er. Hvít og friðsæl. Ég fékk ýmsar góðar jólagjafir, þar á meðal spegil sem Boltastelpan hafði búið til og er sérstaklega merktur Ömmu eldhús, svo að ég verð að finna stað í eldhúsinu fyrir hann. Súkkulaðibiblíu frá efnafræðistúdentinum og einstaklega fallega mynd af barnabörnunum (enda eru þetta einstaklega falleg barnabörn) frá gagnlega barninu og uppáhaldstengdasyninum.

Téð barnabörn opnuðu pakkana frá okkur efnafræðistúdentinum hér í gærkvöldi áður en þau fóru heim til að opna alla hina pakkana. Sauðargæran var nokkuð ánægður með Tonka-bílinn sem ég gaf honum en hann var þó ennþá ánægðari með hrærivélina sem hann fékk frá móðurbróður sínum, enda sérstakur áhugamaður um matargerð og tæki til matargerðar. Ég held að hann sé nokkuð hress með jólakonseptið.

Ég gaf efnafræðistúdentinum meðal annars skelfilega ljóta kafloðna inniskó í líki nautshausa með hornum. Hann er mjög ánægður með þá. Svo gaf ég honum Two Towers Special edition, sem við erum akkúrat að fara að horfa á núna.

Gleðileg jól.

|