(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.12.03

Ég var að panta mér bækur til að lesa um jólin frá Amazon í Bretlandi. Þar á meðal var bókin Ella Minnow Pea, sem eitthvað barst í tal hér í vor og ég ákvað þá að panta en var svo búin að gleyma því þar til núna. Og The Eyre Affair eftir Jasper Fforde, sem ég hef heyrt mikið hrósað - kannast einhver við þær bækur? Líka Temple of the Muses af því að ég er svo mikið fyrir rómverska whodunnits og The Chocolate Frog Frame-Up til að hafa eitthvert algjört léttmeti. Æ, og ætli hafi ekki flotið með eins og ein eða tvær matreiðslubækur.

Ég ætla bara rétt að vona að þetta verði komið fyrir jól en til öryggis er ég að geyma eina bók úr síðustu pöntun til að hafa nú eitthvað að lesa á jólanóttina ef amazon.co.uk eða Íslandspóstur skyldu bregðast mér. Jæja, ef það gerist hef ég þó allavega eitthvað að lesa um áramótin. Ein jólin man ég að ég lenti í þeim hörmungum að hafa ekkert að lesa á jólanótt; hafði reyndar fengið einhverjar bækur en það var ekki jólanæturlesning, svo að ég þurfti að leita lengi í hillunum þar til ég fann einhvern krimma sem ég var gjörsamlega búin að steingleyma bæði plottinu og morðingjanum í; það bjargaði því sem bjargað varð.

|