(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.11.03

Hér er síða fyrir áhugafólk um snakk - kartöfluflögur og margt annað, t.d. ,,fried chicken skins" Ekki vissi ég nú að það væri selt sem snakk, enda hafnar það á listanum yfir tíu verstu snakktegundirnar. En þarna er ýmislegt áhugavert. Af hverju fæst ekki hér snakk eins og Flavor Blasted Goldfish Xplosive Pizza?

Reyndar fann ég síðuna þegar ég var að gúgla ,,exploding goldfish". Ég held að ég útskýri það ekkert.

|