(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.10.03

Ég var ekki fyrr búin að skrifa bloggfærsluna áðan en nokkrar ungar frænkur mínar hringdu og spurðu hvort ég væri ekki til í að bjóða þeim í kaffi. Ég gerði það náttúrlega og af því að ég átti pakka af After Eight ofan í skúffu bakaði ég After Eight kökur - ég er með svipaða uppskrift í kökublaði Gestgjafans en þar sem ég var ekki með uppskriftina gerði ég þetta eftir minni og þær urðu svolítið öðruvísi.

Ein af frænkunum er reyndar lítið gefin fyrir mintubragð og þess vegna setti ég annað súkkulaði ofan á hluta af kökunum. En After Eight er að koma með nýja bragðtegund á markaðinn - After Eight Orange - og ef ég hefði átt það til hefði ég notað það í bland við venjulega mintusúkkulaðið.

Ég skar kökurnar út eftir pakka utan af álpappírsrúllu, ég sá þegar ég ætlaði að fara að leita að reglustiku að hann var akkúrat passlega breiður.

En þetta hjálpaði auðvitað ekkert upp á þrengslin í frystiskápnum.

After Eight-ferningar

100 g möndlur
200 g hveiti
100 g sykur
40 g kakóduft
1 tsk lyftiduft
125 g smjör, lint
1 lítið egg
1 tsk vanilluessens
After Eight-plötur eftir þörfum


Möndlurnar malaðar í matvinnsluvél eða blandara, ekki mjög fínt. Hveiti, sykri, kakódufti og lyftidufti hrært saman við, síðan smjörinu og að lokum eggi og vanilluessens. Deigið hnoðað þar til það er slétt (svolitlu hveiti bætt við ef það er of blautt, köldu vatni ef það er of þurrt). Flatt út í u.þ.b. 3 mm þykkt - þægilegast að hafa það á milli tveggja bökunarpappírsarka - og síðan skornir úr því ferningar, örlítið stærri um sig en After Eight-plötur. Raðað á pappírsklæddar bökunarplötur og bakað efst í ofni í 8-10 mínútur. Fylgist með undir lokin og gætið þess að kökurnar brenni ekki. Á meðan þær eru enn heitar er ein After Eight-plata lögð ofan á hverja og þær síðan kældar.

|