(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.7.03

Önnur af tveimur bókum sem ég tók með mér norður er Round Ireland with a Fridge eftir Tony Hawks. Nokkuð fyndin á köflum og hugmyndin alveg mátulega brjáluð - að ferðast á puttanum fram og aftur um Írland með ísskáp. Spurning hvort svona mundi ganga upp nokkurs staðar annars staðar en á Írlandi. Ætli Íslendingar væru til dæmis æstir í að taka uppí puttaferðalang með ísskáp í eftirdragi?

Ég kíkti aðeins á útsöluna í Skagfirðingabúð í dag. Einhvern veginn tekst mér ævinlega að vera á ferðinni fyrir norðan þegar stendur yfir sumarútsala í Skaffó og hingað til hefur það ekki brugðist að ég hafi fundið eitthvað sem hvergi fæst annars staðar. Hvort sem það er Frenzy með Screamin' Jay Hawkins, sem ég var búin að leita að lengi, eða steypujárnsbjalla skreytt með belju, ætluð til að kalla á fólk í matinn, sem ég var alls ekki búin að leita neitt að en gat ekki annað en keypt þegar ég sá hana (það hefur hins vegar alltaf gleymst að festa hana upp svo að enn þarf ég að þenja raddböndin þegar ég er að kalla á efnafræðistúdentinn í matinn). Að þessu sinni sá ég hins vegar ekki neitt en var reyndar að flýta mér svo að ég þarf að fara aftur í betra tómi. Til dæmis var þarna einhver poppkornsmaskína sem mér vannst ekki tími til að skoða nógu vel. Þótt mig vanti reyndar ýmislegt meira en poppkornsmaskínu.

En Skaffó er glettilega góð búð. Það kemur mér alltaf svolítið á óvart hvað er til gott úrval þar af matvöru; í dag var til dæmis hægt að fá þar ferskt rósmarín og timjan, rauðlaufssalat (radicchio) og fleira sem ekki fékkst í Nóatúni þegar ég kom þar fyrir helgi, og síst minna úrval af kryddi en í flestum stórmörkuðum á höfuðborgarsvæðinu. Kjötborðið er yfirleitt nokkuð gott og mikið til af frosnum matvælum, mjólkurvörum og öðru. Það eina sem var áberandi minna af en í búðum fyrir sunnan var tilbúnir og hálftilbúnir réttir. En þeirra sakna ég nú ekki hvort eð er.

|