(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.7.03

Ég vaknaði klukkan rúmlega sex í morgun og var búin að skamma vesalings efnafræðistúdentinn alveg helling fyrir að ætla að verða of seinn í vinnuna þegar honum tókst að koma mér í skilning um að hann ætti ekki að mæta fyrr en klukkan tvö í dag. Ég sofnaði aftur, veit ekki um hann.

Annars snerist lífið um salöt í dag - ég var að gera salatþátt fyrir ágústblað Gestgjafans, ,,græna blaðið", og þar sem við vorum að mynda niðri í kaffistofu í hádeginu varð ég mjög vinsæl hjá þeim vinnufélögum sem komu þangað í matartímanum og fengu að gæða sér á salötunum eftir að búið var að mynda þau.

En uppskriftin sem nú kemur er ekki að salati. Og það ætti heldur enginn að fá matarminnimáttarkennd út af henni. Það kemur nefnilega alveg fyrir að ég noti svona krukkusull þegar ég elda, en ég bæti oftast einhverju við það. Vörurnar sem Tesco (er það ekki annars örugglega Tesco?) framleiðir undir nafni indversku leikkonunnar og matreiðslugúrusins Madhur Jaffrey eru líka í betri kantinum af krukkumat sem hér fæst. En ég hef samt meira gaman af að elda upp úr bókunum hennar. Ég má hins vegar ekki alltaf vera að því.

Tikka masala-kjúklingur

1 kjúklingur, skorinn í 8 bita (það má auðvitað líka nota t.d. bringur eða læri)
2 msk olía
1 blaðlaukur (hvíti og ljósgræni hlutinn), skorinn í 5 cm bita
4 tómatar, skornir í fjórðunga
1 krukka tikka masala frá Madhur Jaffrey
sama magn af vatni (þ.e. 1 krukka)
100 ml rjómi eða matreiðslurjómi
salt
1-2 vorlaukar (má sleppa)


Olían hituð á djúpri pönnu eða í víðum potti og kjúklingabitarnir brúnaðir á báðum hliðum. Þegar búið er að snúa þeim eru blaðlauksbútarnir settir á pönnuna, á milli bita. Steikt í nokkrar mínútur og síðan er tómötunum bætt á pönnuna, tikka masala og vatni hellt yfir og hrært, og látið malla í opnum potti í u.þ.b. hálftíma, eða þar til kjúklingurinn er soðinn í gegn. Hrært öðru hverju og bitunum snúið einu sinni eða tvisvar. Rjómanum hrært saman við og soðið í nokkrar mínútur í viðbót. Smakkað til með salti og söxuðum vorlauk stráð yfir. Borið fram með hrísgrjónum.

|