(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.6.03

Á grill/karókíkvöldi Fróða í fyrra var ég ein með tvö grill að grilla ofan í mannskapinn. Núna var grillið bara eitt og þrír karlmenn sem mönnuðu það.

Annars var þetta ágætt kvöld, þar sem ég gat leitt karókíið hjá mér að mestu og sat í staðinn og ræddi ítalska og króatíska matargerð.

Svo enduðum við náttúrlega á Vínbarnum og sátum þar drjúga stund. Ég rölti svo heim og þegar ég gekk upp Skólavörðustíginn vatt sér að mér ansi krúttlegur franskur ferðamaður og gerði ítrekaðar tilraunir til að draga mig í partí, sem mér skildist að ætti að halda á hótelherbergi hans og vera tveggja manna. Hann var svo undrandi á að ég afþakkaði að hann þráspurði mig hvort ég væri kannski lesbía og virtist ekki alminlega trúa þegar ég neitaði. Mér skildist á honum að það bara hlyti að vera fyrst ég væri ekki tilkippileg við hann. Kannski hefur hann séð auglýsingar frá Flugleiðum.

Þetta var krúttlegur náungi eins og ég sagði. En hann var minni en ég og það bara er ekki að virka. Gekk kannski hjá Tom og Nicole um tíma en höfðar ekki til mín.

|