(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.5.03

Hringadróttinssögu-söngleikur í undirbúningi, segir Guardian. Ég segi ekki oft ,,djísös" en ég ætla að segja það núna. Djísös. Ef það er eitthvað sem ég þoli ekki - ókei, það er heilmargt sem ég þoli ekki - en ofarlega á listanum eru söngleikir. Einkum og sér í lagi söngleikir gerðir upp úr verkum sem voru upphaflega eitthvað allt annað. Ég sé ekki fyrir mér ... æi jú. Ég sé einmitt fyrir mér syngjandi og dansandi hobbita, ráman orkakór og ú - nei - æi - syngjandi álfa. Fullt af þeim.

|