(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.5.03

Grillmyndataka á svölunum hjá mér í dag. Gekk alveg ljómandi vel, veðrið gat náttúrlega varla verið betra - jafnvel að sólin væri of mikil, það getur verið verra að mynda grillmat í sterkri sól, hann virkar brunninn ef glampar mikið á hann - en ég held að þetta hafi allt komið vel út. Ég grillaði blóðbergskryddað lambalæri, tómatmaríneraðar lambakótelettur með grilluðu grænmeti, og kindafillet með beikonsteiktu fíflablaðasalati. Og bjó til ávaxtasalat og sítrónumelissute. Nýja grillið reyndist fantavel þótt ég sé enn að læra á það; ég gæti örugglega grillað fimm eða sex lambalæri á því í einu og samt haft pláss til að grilla grænmeti á sama tíma.

Svo kom gagnlega barnið og fjölskylda hennar í upphitað lambalæri og af því að þau eru á leið til Krítar í sumar, þá hafði ég matinn á grískum nótum - kom við hjá Jóa í Ostabúðinni og keypti handa honum fetaoststykki til að útbúa grískt sveitasalat (mínus kalamata-ólífurnar, þær reyndust ekki vera til þegar ég ætlaði að grípa til þeirra) og svo franskar kartöflur með lambalærinu (efnafræðistúdentinn hafði étið hitt lambakjötið þegar hann kom svangur heim úr sundlaugarvörslunni). Og ávaxtasalatið á eftir, en það var nú ekkert grískt.

Og nú sit ég hér og drekk hvítvín og dýfi biscotti úr Te og kaffi (gjöf frá uppáhalds tengdasyni mínum, kaffibrennaranum) ofan í það. Það er ekkert grískt heldur. En ansi gott. Svo er ég að horfa á Airport í danska sjónvarpinu, i mangel af bedre. Sú mynd hefur nú ekkert batnað síðan ég sá hana síðast. En það má alltaf horfa á Dino. Og Helen Hayes stendur alltaf fyrir sínu. Hún á líka allavega eitt gott kvót: ,,Age is not important unless you're a cheese."

Á heimleiðinni úr vinnunni í dag kom ég við á stéttinni fyrir utan Pétursbúð. Þar var Eldfjallið ásamt tveimur vinkonum sínum að halda tombólu til ágóða fyrir börn í Írak. Alvöru tombólu með númerum, ekki basar eins og flestar ,,tombólur" sem ég hef séð síðustu árin hafa reynst vera. Ég keypti fjóra miða og vann mjólkurflösku með beljumyndum, ilmvatn frá Jean Paul Gaultier, kertastjaka og styttu af ketti. Nokkuð gott fyrir 200 krónur.

Sem sagt, góður dagur.

|