(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.3.03

Við efnafræðistúdentinn erum að hugsa um að hafa viðkomu fyrir utan Stjórnarráðið á leiðinni í skírnarveislu hjá systursyni mínum, sem væntanlega mun hafa einhvern virðulegri merkimiða en ,,Stubbur" eftir daginn í dag.

Ekki að Stubbur sé slæmt heiti, ég á skærbleika kanínu með því nafni sem hefur verið í miklu uppáhaldi hjá öllum börnum fjölskyldunnar frá því að ég vann hana í einhverjum hálfvitalegum samkvæmisleik á árshátíð Iðunnar fyrir sirka tólf árum. Líklega í eina skiptið sem tekist hefur að plata mig til að taka þátt í samkvæmisleik. Ég skrifaði meira að segja heilan bókaflokk um Stubb. Þær sögur voru að vísu aldrei gefnar út og handritið er týnt en ég segi þær enn eftir minni af og til þegar söguþyrst börn gista hjá okkur Stubbi. Sagan af því þegar Stubbur datt í pönnukökudeigið er samt alltaf vinsælust.

Ég vona að þessi Stubbur, hvað sem hann verður látinn heita, eigi ekki eftir að lenda í öðrum eins hremmingum og Stubbur kanína. Pönnukökudeigið var barnaleikur hjá ýmsum öðrum svaðilförum.

En fyrst eru það mótmælin.

|