(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.3.03

Ég var að fá fréttir af því í dag að ég ætti von á boðskorti í móttöku hjá Hollandsdrottningu í nóvember. (Ókei, ókei, strangt til tekið ekki hjá drottningunni, allavega ekki heima hjá henni - en hún verður á staðnum og telst að ég held gestgjafi). Ég veit nú samt ekki hvort ég mæti, það er dálítið mál að skreppa til Hollands í miðri viku til að mæta í eitt kokkteilboð. En það er langt þangað til í nóvember og aldrei að vita hvað ég geri.

Mér finnst reyndar að ég ætti að fara á kostnað Fróða sem fulltrúi Gestgjafans, rétt eins og Marta María fær að fara til Riga fyrir Séð og heyrt. En það er ekki víst að ég geti sannfært Steinar um að afhending Erasmusverðlaunanna sé jafnfréttnæmur viðburður og Eurovision. Menningarlegri, kannski, en ...

|