(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.3.03

Veðrið er eitthvað svo sérkennileg blanda af sól og snjó þessa dagana, ég veit ekki alveg hvað er í gangi. Ég var að rölta heim í hríðarveðri núna í vikunni og allt í einu laust því niður í hugann að eftir innan við 10 daga þurfum við að fara að mynda fyrir grillblað Gestgjafans. Tíu mínútum seinna var komið glaðasólskin og hlý gola og mér fannst að þetta yrði líklega allt í lagi, við gætum myndað á svölunum heima hjá mér eins og í fyrra (myndirnar gætu verið teknar um hásumar, nema hvað trjágreinarnar í baksýn eru auðvitað blaðlausar með öllu). Þegar ég beygði inn á Kárastíginn var komið slagviðri.

Ég er búin að stinga upp á að grillblaðið í ár verði myndað í Suður-Frakklandi.

|