(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.3.03

Ég var að skoða listann yfir bandalagsríki Íslendinga í stríðinu við Íraka. Og þá rann upp fyrir mér að það eru þónokkur ríki þarna sem eru líka á ,,vantarmatreiðslubókfráþessulandi"-listanum mínum. Til þess að komast inn á þann lista þurfa lönd oftastnær að vera töluvert lítil og léttvæg, jafnvel svo ómerkileg að það sé ekki til nein matreiðslubók þaðan mér vitanlega. Svona lönd eins og Palau og Marshalleyjar (ég á reyndar eftir að athuga hjá áströlskum matreiðslubókasafnara sem gengur stundum í svörtum lederhosen - matreiðslubókasafnarar eru sérkennilegt fólk - hvort til séu einhvern kver þaðan sem möguleiki væri á að ná í og ég veit ekki af - ekki vissi ég af míkrónesísku matreiðslubókinni minni fyrr en ég rakst á hana fyrir tilviljun á Ebay).

En þetta segir nú sitt um bandalagsþjóðalistann.

|