(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.3.03

Það er eitthvert samsæri í gangi gegn mér. Eldfjallið er í mat og gistingu og fékk að velja kvöldmatinn. Venjulega velur hún svið eða bjúgu eða eitthvað annað sem efnafræðistúdentinn vill ekki sjá, sérstaklega til að pirra hann. Núna valdi hún lasagne, sem er uppáhaldsmaturinn hans. Ég nennti alls ekki að búa til lasagne en ég lenti í minnihluta. Það verður þá bara fljótlega útgáfan, ég nenni ekki að búa lasagneplöturnar til sjálf í þetta skipti.

Svo er spurningin hver tilgangurinn er hjá Eldfjallinu. Er hún að koma sér vel við frænda sinn í þeim tilgangi að fá hann í lið með sér við eitthvert svívirðilegt plott gegn mér seinna í kvöld? Ég hef mínar grunsemdir.

|