(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.11.02

Þegar ég kom heim úr afmæli hjá Ingólfi frænda mínum beið eftir mér tölvupóstur frá abebooks með tilkynningu um að þeir væru búnir að fá inn á skrá bók sem ég hef lengi verið að leita að. Vonandi hefur enginn annar áhugamaður um matargerð við Persaflóa orðið fyrri til að panta bókina (ojú, þeir eru til; hjá ebay vinna rrhale og olive_oylcamel yfirleitt uppboð á bókum sem ég hef áhuga á úr þessum heimshluta, þeir/þau eru ríkari en ég). Aftur á móti er ég ekkert að keppa um bækur eins og þessa.

Það er annars frábært að geta grúskað á netinu í fornbókaverslunum út um allan heim, leitað uppi titla, borið saman verð, lagt inn pantanir og fleira. Ég held að það sé hátt í ár síðan ég setti inn notification request um þessa bók hjá abebooks og þetta er fyrsta eintakið sem kemur þar inn. Ég hefði alveg örugglega misst af henni ef ég hefði ekki verið með hana á listanum hjá mér.

|