(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.12.08

Tilnefningar og snittur

Ég var að koma af samkomu þar sem tilkynntar voru tilnefningar til Íslensku bókmenntaverðlaunanna. Ekkert nema gott um það að segja nema ég er náttúrlega sármóðguð fyrir hönd þeirra Gríms amtmanns og Kristmundar gamla, sem sannarlega hefðu átt tilnefningu skilið. En ekkert við því að segja ...

Ég fékk far heim með afar ánægðum tilnefningarhafa (getur maður ekki sagt það); tilnefningin hafði komið álíka flatt upp á hana og upp á mig á sínum tíma þegar ég var tilnefnd fyrir Matarást. Gaman að því.

Og svo fékk ég nóg af snittum að borða svo að ég slepp við að kjamsa á afganginum af svínabógnum einn daginn enn. Það verður þá í hádegismat á morgun í staðinn ... en svo segi ég stopp. Frysti afganginn ef einhver verður. Það eru nú takmörk. Þótt þetta hafi verið afbragðsgóður svínabógur, það vantaði ekki.

Og nú þarf ég að snúa mér að því að svara bréfi frá ágætum matarsagnfræðingi sem er að skrifa matreiðslubók fyrir British Library og vantar upplýsingar um þjóðlega íslenska matargerð.

|