(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.11.08

Erla

Jæja, þá er bókin um hana Erlu farin í búðir. Mér stendur hún svolítið nærri því að ég annaðist um hana hér á forlaginu - eitthvað minntist ég á það seint í sumar að ég hefði sökkt mér niður í 8. áratuginn, það var ástæða fyrir því.

Ég ætla svosem ekki að segja margt um bókina annað en að ég er býsna ánægð með útkomuna. Ég þekkti Erlu ekki fyrir og það er ekki hægt að segja að saga okkar sé lík að nokkru einasta leyti en samt voru alveg ótrúlega margir snertifletir á milli okkar þegar málin voru skoðuð og ég tengdist þessari bók meira en ansi mörgum öðrum sem ég hef komið nálægt á liðnum árum.

|