(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.11.08

Véfréttin á Skólavörðuholtinu

Það rann skyndilega upp fyrir mér áðan að ég er svo forspá að engin af völvum Vikunnar gegnum tíðina hefur roð við mér. Því miður get ég ekki útskýrt þetta nánar af ýmsum ástæðum - en ég þarf greinilega að finna ákveðna bók sem ég kom einu sinni nálægt og lesa hana rækilega til að sjá hvaða fleiri tákn gætu verið að birtast núna. Ég hef grun um að þá komi ýmislegt í ljós.

Eða reyndar er ég meiri véfrétt en völva. En sama er.

|