(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.11.08

Jól og skuldir

Jólaskreytingar. Ææææ. Einhvernveginn er maður ekki beint í skapi fyrir svoleiðis þessa dagana. Og auglýsingar um jólahlaðborð og svoleiðis höfða frekar lítið til mín.

Jólin eru sosum ágæt en þau byrja ekki í fyrstu viku nóvember, sveimérþá. Og þetta verða erfið jól hjá mörgum, kannski alveg óþarfi að vera að gera of mikið úr þeim of snemma.

Ég er annars alvarlega að hugleiða að leita aftur til bernskunnar og vera með heimasmíðað jólatré vafið með grænum kreppappír eins og var heima þegar ég var lítil. Nema ég held ég treysti mér ekki alveg til að smíða það ...

En það er nú ágætt að heyra að einhverjir bankamenn geta haldið jólin almennilega og þurfa ekki að hafa áhyggjur af skuldunum. Það verða nógir um það.

|