(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.5.08

Undir múslimskum áhrifum

Heimavið geng ég um þessa dagana í skósíðum marokkóskum kaftan og harembuxum. Um það bil frjálslegasti og þægilegasti klæðnaður sem hægt er að hugsa sér.

Á morgnana þegar ég lít í spegil sé ég oft að það er ekki um annað að ræða en að þvo hárið þótt ég megi ekkert vera að því. Þá hugsa ég stundum um hvað það væri mikill munur að setja nú bara á sig slæðu og vera með hana allan daginn.

Svo er ég að hugsa um að fá mér kúskús með marokkóskri argan-olíu á eftir. Greinilega gegnsmituð af einhverri arababakteríu.

Eins gott að þeir í Frjálslynda flokknum frétti ekki af mér.

|