(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.5.08

Gaman að þessu

Var þetta ekki bara fínn árangur? Heldur skárri en lagið gaf tilefni til, held ég; sextánda sætið hefði verið temmilegt en Danir voru rausnarlegir eins og þegar þeir afhentu Flatöbogen og það allt hér um árið svo að Ísland var líklega eitthvað aðeins ofar.

Mér fannst Svíarnir lenda á réttum stað líka. En ég hefði sannarlega viljað sjá franska lagið ofar. Fannst það frekar skemmtilegt.

Eurovision er alltaf svo hallærislega skemmtilegt fyrirbæri. Eitt af fáum tilvikum þar sem ég þarf ekki að afsaka (eða fara í felur með) smekk minn fyrir lágmenningu af því að það eru nánast allir út úr skápnum hvað Eurovision varðar. Öðru máli gegnir aftur á móti ef ég minnist á Leiðarljós ...

|