(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.3.08

Póstþjónustan fyrir rúmum 90 árum

Ég fór afskaplega snemma að sofa í gær (að hluta til varúðarráðstöfun út af öllum lífshættulegu pestunum sem ég er örugglega að fara að leggjast í) og varð þess vegna ekki vör við að pósturinn kom með einhvern pakka rétt fyrir tíu - fann bara miða í forstofunni áðan.

Annars hélt ég að pósturinn væri hættur að bera út pakka nema þá innlenda og ég átti ekki von á neinum slíkum. Skiptir mig svosem engu máli, ég kem bara við á R-1 á heimleið úr vinnu og sæki pakkann til þeirra ágætu kvenna sem þar ráða ríkjum. En þetta kemur sér öllu verr fyrir þá sem eiga langt að sækja á pósthús, eru bíllausir eða eiga bágt með að komast frá á vinnutíma.

Mér datt einmitt í hug, þegar ég rakst á þessa auglýsingu á dögunum, að betri hefði nú póstþjónustan í Reykjavík verið árið 1915:

,,Á aðfangadag jóla verða póstbréfakassarnir tæmdir í síðasta sinn kl. 12 á hádegi. Þau bréf, sem sett eru í póstbréfakassana eða afhent í póststofuna eftir þann tíma, verða ekki borin út um bæinn fyrr en á jóladag.

Til þess að greiða fyrir bréfaburði um jólin, eru menn beðnir að setja jólabréf sín í póst á Þorláksmessudag, og skrifa á þau í efra hornið vinstra megin, Jólakvöld. Þau verða þá borin út kl. 6 á aðfangadagskvöldið."

|