(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.8.06

Ljótir vasar

Merkilegt hvað maður getur safnað að sér miklu drasli.

Já, ég er að byrja að undirbúa flutningana sem verða þó ekki fyrr en upp úr miðjum október. Ákvað að ráðast til atlögu við búrið og er þegar búin að fylla þrjá stóra ruslapoka. Og mikið eftir enn.

Hluti af þessu fellur líklega undir rannsóknir á matarsögu. Hvenær var hindberjaedik aftur í tísku? 1993 eða svo? Ég fann allavega stóra flösku af þessu góðgæti.

Ég játa fúslega á mig söfnunaráráttu - nei, nú er ég ekki að tala um matreiðslubækurnar, heldur sterka tilhneigingu til að henda engu. Heldur ekki því sem er augljóslega ónýtt.

En núna er ég búin að ákveða að verða mjög miskunnarlaus.

Ég er samt búin að lofa Guðnýju samstarfskonu minni að láta hana fá alla ljóta vasa sem ég finn. Guðný ætlar nefnilega í Kolaportið í haust og hún fullyrðir að ljótir vasar renni út eins og heitar lummur.

Ég er allavega búin að finna einn handa henni. Alveg hreint skelfilega ljótan, og það sem meira er: Ég verð að játa að ég keypti hann sjálf á sínum tíma, hann var ekki gjöf. Var búin að setja hann í ruslapokann en svo mundi ég allt í einu ,,nei, Guðný!" og dró vasann upp aftur.

Þeir gætu orðið fleiri.

|