(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.7.06

Return of the prodigal son

Ég hringdi í einkasoninn og vakti hann til að gá hvort hann hefði komist lifandi heim frá Kúbu. Mér skildist á honum að það hefði hann gert en þar sem svörin sem ég fékk voru eitthvað á þessa leið: ... mmmph ... rvgldr ... eeeerfþv ... , þá er ég ekki alveg viss. Ég náði því þó að heimferðin frá Kúbu hafði tekið sólarhring eða svo og verið nokkuð erfið þannig að ég ákvað að leyfa honum að sofa áfram.

Nú ætla ég að bregða mér í bæinn og gá hvernig Boltastelpunni gengur í vinnunni; hún réði sig í starf hjá Landsbankanum við að afgreiða pylsur í afmælisveislu bankans ásamt fleiri fótboltastelpum úr KR. Reyndar skilst mér að fótboltaferill hennar sé á hraðri uppleið þessa dagana, kannski Björgólfur hafi ráðið hana persónulega.

|