(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.6.06

Barsmíðar og brunalykt

Það er ekki vinnandi hér fyrir barsmíðum og brunalykt sem berst frá skrifstofu Mannlífsritstjórans hér við hliðina. Held ég fari bara heim og klári verkefnin þar sem ég ætlaði að ljúka við áður en ég fer í fríið. Þarf að koma aðeins við á mánudaginn hvort eð er.

Neinei, það er ekkert verið að berja og svíða Reyni, bara rífa niður vegg og sameina skrifstofur. Mér skilst að það verði töluvert um niðurrif og sameiningar hér á hæðinni á næstunni.

Ég ætla samt að halda minni skrifstofu. Gæti náttúrlega látið rífa vegg líka og sameinast honum Guðmundi hérna hinum megin við mig - við höfum allavega sameiginlegan áhuga á súkkulaði (og nú mundi ég eftir 100% súkkulaðinu sem Guðmundur gaf mér á dögunum) - en ætli ég láti það samt ekki eiga sig.

|