(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.7.06

Búin að fá nóg af strætóferðum

Ég gerði dálítið áðan sem ég hef ekki gert í tuttugu ár.

Ég sagði upp í vinnunni.

Nei, ég er ekki að fara að elta Reyni.

Ég er bara orðin leið á - tja, meðal annars að eyða meira en klukkutíma á dag í strætóferðir. Í rauninni er ég búin að velta því fyrir mér að hætta alveg frá því að við fluttum hingað upp eftir mjög skyndilega fyrir hálfu öðru ári. Svo er auðvitað fleira sem spilar inn í en aðalmálið er að mér finnst ekkert gaman í vinnunni lengur.

Og þá er kominn tími til að gera eitthvað róttækt.

Ég veit ekkert hvað ég fer að gera en ef einhver veit um verkefni fyrir atvinnulaust matargúrú má reyna að tala við mig. Eina skilyrðið er að vinnan sé í göngufjarlægð við Kárastíginn. Ég er nokkuð dugleg að rölta ef því er að skipta.

En ég verð nú hérna næstu mánuðina.

|