(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.2.06

Ég er aftur að horfa á skautalisthlaup í sjónvarpinu. Veit eiginlega ekki af hverju en það segir kannski sitt um dagskrána á öllum hinum stöðvunum.

Sjálf hef ég ekki stigið á skauta í sirka 35 ár. Og var aldrei nein skautadrottning, tókst þó heldur skár upp að standa í lappirnar heldur en í þau fáu skipti sem ég festi á mig skíði. Ekki að það væri mikið úrval af skautasvellum á Króknum, þar gat maður valið um að fara á skauta niður á sand eða inn á heita vatn. Hvorugt hljómar nú mjög skautalega.

En þessir strákar eru nú svolítið flottir í þessum tvöföldu axelum sínum og salchowum og lutzum og hvað þetta heitir nú allt saman. (Nei, ég þekki þetta ekki í sundur.)

Kannski ætti ég að gefa Sauðargærunni skauta í haust og segja honum að fara að æfa sig. Þessir drengir byrjuðu víst flestir um fjögurra ára aldurinn svo að það er ekki seinna vænna ef hann á að komast í fremstu röð.

Fjandakornið, nei. Gef honum frekar fótbolta. Hann er búinn að fá fótboltaskó og KR-búning.

|