(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.2.06

Hlaut að vera, ég var að átta mig á að það er mánudagur þrettándi í dag. Það þykir ekki góður dagur hjá okkur systkinunum þótt við kærum okkur kollótt um föstudag þrettánda. Þetta lærðum við af Andrési Önd á unga aldri.

Ég nennti ekki að þvo mér um hárið í morgun, sem ekki var þó vanþörf á, og svo hellti ég kaffi framan á bolinn minn. Og það var eins og við manninn mælt, stuttu seinna birtist Sigurjón ljósmyndari og heimtaði að fá að taka mynd af mér. Ekki við það komandi að fresta því. Ég verð semsagt óvenju tröllsleg á myndinni. Enda í Monsters, Inc.-peysunni minni.

Ég gleymdi heima bók sem ég ætlaði endilega að koma með. Ég braut glas í morgun. Ég var að uppgötva að það er gat á sokknum mínum. Kiddi tölvumaður, sem ég þarf nauðsynlega að ná í, verður ekki í vinnunni í dag. Það var ekkert sem mig langaði í á hádegisverðarlistanum. Það er rigning.

Og dagurinn rétt að byrja.

|