(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.10.05

Ég var að skoða myndirnar sem teknar voru fyrir jólabókina sem við vorum að gera. Þær eru bara alveg verulega flottar. Eða það finnst mér en ég er náttúrlega hlutdræg.

Ef þið eigið eftir að skoða þessa bók (sem kemur út um miðjan nóvember), þá langar mig til að benda á að ég á ekki heiðurinn af Waldorf-salatinu sem er á myndinni á bls. 31. Stórkokkurinn hann dóttursonur minn sá um alla blöndun á því - ég skar bara niður hráefnið fyrir hann.

Hann er frekar efnilegur.

|