(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.10.05

Ég stillti óvart yfir á Skjá 1 þar sem verið er að sýna fasteignaþáttinn, sem ég sé annars aldrei. Og það er feng shui-ráðgjafi að yfirfara íbúð og benda á að það eigi að færa eitthvert blóm úr velmegunarhorninu og færa brúðarmyndirnar yfir á annan vegg eða taka þær niður áður en íbúðin er sýnd. (Og svo fræddist ég um að klósettið dregur lífsorkuna niður með sér.) Og það mega ekki vera neinir persónulegir munir sýnilegir. Engar myndir af börnunum í herbergi foreldranna.

Almáttugur. Er nú ekki nóg að fá ástandsskoðun á íbúðina, þarf maður feng shui-ráðgjafa líka? Eins gott að ég er ekki að fara að selja. Ég gæti örugglega aldrei nokkurn tíma selt íbúðina því að hér eru persónulegir munir út um allt. (Og þá er ég ekki að tala um draslið.) Spegill á móti dyrunum. Ég er ekki klár á hvaða horn er velmegunarhornið en það er örugglega ekki eins og það á að vera.

|