(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.10.05

Það er víst mánuður í dag síðan vefurinn var opnaður og ég hef náttúrlega ekki haft tíma til að gera helminginn af því sem ég ætlaði að vera búin að gera þar. Samt hefur mér tekist að hafa nokkurn veginn undan að svara fyrirspurnum. Ætla að reyna að gera eitthvað í málunum um helgina og setja inn efni.

Núna er ég að fara á aðra opnun - opnunina á nýju Blómavals/Húsasmiðjubúðinni sem er víst sú stærsta sinnar tegundar í Evrópu. Eða var það í heiminum? Svei mér þá, ég man það ekki.

|