(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.8.05

-Ég á stóra byssu, það er riffill, tilkynnti dóttursonur minn um mér um leið og ég svaraði í símann áðan. Ekkert ,,sæl, elsku amma, ég saknaði þín þegar ég var í Portúgal" eða neitt svoleiðis. Nammiriffillinn sem hann fékk var auðvitað mun merkilegri en allt slíkt.

Svo sagði hann mér að hann hefði séð hákarla og krókódíla og Kobba kló.

Mér skildist að það hefði verið gaman í Portúgal.

|