(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.8.05

Langur dagur. Blaðið á að fara í prentsmiðju á morgun og við vorum að reyna að klára sem mest til að þurfa ekki að stressa okkur of mikið í fyrramálið en það tókst náttúrlega ekki alveg - ég á eftir að gera efnisyfirlitið og indexið, sem er ekki hægt að klára fyrr en allt efni er komið á sinn stað. En fyrir utan það eru þetta smáatriði sem eftir eru þannig að við stöndum allavega við útgáfuplanið.

Nú tekur við annatími (neinei, ég hef ekkert verið að tuða yfir önnum að undanförnu), þrjú stór blöð í röð framundan og þess utan vinna við að minnsta kosti tvö stór verkefni tengd vinnunni. Kannski það þriðja, ég vona þó ekki. Ég kannski ætti að hætta að tala um að ég þurfi að losna við efnafræðistúdentinn að heiman, líklega verð ég sjálf ekki mikið heima hjá mér næstu mánuðina.

|