(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.5.05

Fór á veitingahúsið Fjalaköttinn í gærkvöldi (á meðan allir hinir voru að horfa á Evróvisjón, heyrist mér) og fékk þar alveg ágætis mat, góð vín og mjög góða þjónustu. Umhverfið spillti heldur ekki fyrir og ég get alveg mælt með staðnum. Mjög ánægjulegt kvöld eftir erfiða vinnutörn.

Hótelstjórinn gekk líka með okkur um hótelið og sýndi okkur það. Verulega notalegt og vel heppnað og mig dauðlangaði að gista þarna (eða þannig; ég verð verulega ánægð ef herbergin á einhverjum þeirra a.m.k. fimm hótela sem ég kem til með að gista á í ferðinni í næsta mánuði verða svona álitleg).

|