(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.5.05

Langur dagur í gær. Ég mætti í vinnuna upp úr átta og fór ekki heim fyrr en hálftvö í nótt. Blaðið er reyndar ekki alveg búið enn. En þetta er nú allt að koma.

Reyndar held ég að ég hafi ekki unnið svona langan vinnudag síðan ég var hjá Iðunni en þá var það ekki óalgengt, stundum í október - nóvember þegar verið var að koma síðustu jólabókunum frá. Mig minnir að lengsta samfellda vinnutörn hafi verið tæpir 23 tímar.

Svo skilst mér að ég sé boðin út að borða í kvöld. Einhver var að hafa áhyggjur af því að mér þætti verra að missa af Evróvisjón. Mér gæti reyndar ekki verið meira sama, vissi ekki einu sinni að keppnin væri í kvöld. Verra með Desperate Housewifes. Ætli ég verði að setja efnafræðistúdentinn í að reyna að tengja vídeóið?

Allavega þarf að tengja það áður en ég fer til Ítalíu í júní. Ég vil helst ekki missa af tveimur þáttum í röð.

(Sko, ég get örugglega tengt vídeótækið sjálf, það er ekki málið. Ég gerði það jú þegar það var keypt. Þetta er ekki eins og hjá Elísabetu Bretadrottningu, ég las einhvern tíma fyrir mörgum árum að Andrés væri uppáhaldssonurinn hennar af því að hann væri sá eini sem kynni á vídeóið. Efnafræðistúdentinn er reyndar uppáhaldssonur minn en það er af öðrum ástæðum.)

|