(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.4.05

Það hafa komið tímabil í lífi mínu þar sem ég er í skapi til að lesa vondar ástarsögur. Ekki oft og það er langt síðan síðast. En nógu oft til að ég hef skoðað ótal kápumyndir. Þess vegna fannst mér þessi síða, þar sem fólk er að taka dæmigerðar ástarvellukápumyndir og skipta um texta á þeim, dálítið skemmtileg.

Ég held meira að segja að ég hafi lesið einhverjar af þessum bókum. En kannski ekki. Flestar svona kápumyndir gætu skreytt næstum hvaða ástarvellu sem er og maður ruglar þeim öllum saman.

|