(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.4.05

Ég var að skila inn plani um sumarfríið mitt, tímabært að gera það á síðasta vetrardegi. Ég ætla að vera í fríi í maí, júní, júlí og ágúst. Reyndar ekki samfellt ... Svona er að eiga erfitt með að gera upp hug sinn, ég ákvað að taka bara nokkra daga hér og nokkra þar. Skrepp eitthvað út fyrir landsteinana, fer norður allavega einu sinni, og nota svo afganginn af fríinu til að skrifa eitthvað. Ennþá óvíst hvað, ég er með svo mörg verkefni í gangi eða í bígerð að ég lýk örugglega aldrei neinu þeirra.

En ég er samt hætt að þusa yfir helvítis sumarfríinu sem truflar vinnuna hjá mér eins og kom fyrir að ég gerði hér áður fyrr.

|