(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.4.05

Athyglisverður úrskurður frá Persónuvernd varðandi Íslendingabók.

Ekki þar fyrir, mér gæti ekki verið meira sama. Hjúskaparupplýsingar um mig eru rangar í Íslendingabók (maður sem ég var einu sinni gift er þar skráður sem barnsfaðir minn) og mér hefur náttúrlega aldrei dottið í hug að leiðrétta það. En þótt ég hefði verið gift jafnoft og Elizabeth Taylor væri mér rétt sama þótt allir mínir fyrrverandi væru þarna skráðir. Maður verður jú að læra að lifa með sínum mistökum ...

|