(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.4.05

Ég var að panta mér nokkrar bækur hjá Powells, þar á meðal eina sem heitir The Junk Food Companion: The complete guide to eating badly. Ég er hrifin af bókum með svona titlum og ekki spillir nafn höfundarins fyrir, hann heitir Eric Spitznagel. (Aftur á móti féll ég ekki fyrir tilboði sem ég fékk áðan um bók sem heitir að mér skilst How to make women really happy. Maður sem kallar sig Sack A. Mulch hljómar ekki eins og einhver sem maður vill láta gera sig hamingjusama.)

Já, og svo var þarna bók frá Seychelleseyjum sem ég varð að eignast. Ég á nefnilega enga matreiðslubók frá Seychelleseyjum og það gengur auðvitað ekki.

|