(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.4.05

Efnafræðistúdentinn (rekur augun í gamla matreiðslubók á borðinu hjá mér): -Grænmeti og góðir réttir. Já, það er örugglega ástæða fyrir þessu og.

Í þessari bók (kom út árið sem ég fæddist) er meðal annars talað um skenkju. Það heiti man ég ekki eftir að hafa séð annars staðar. Ég hélt að þetta væri nýyrði yfir skinku sem til allrar hamingju hefði ekki fest sig í sessi en svo sé ég að í einni uppskrift er talað um skenkju og fyrir aftan stendur í sviga (feitt hangikjöt). Kannast hlustendur við þetta ...?

|