(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.3.05

Ég held að ég hafi nefnt það áður að á svona dögum öfunda ég hana Nigellu dálítið. Ég held að ég hafi líka sagt af hverju: Ekki af því að vera rík eða fræg, ekki af því að vera sæt og sexí - jú, það væri náttúrlega gaman að vera þetta allt, nema það er örugglega ekki sérlega gaman að vera fræg, en það er ekki málið. Málið er aftur á móti að ég er hundrað prósent viss um að þegar Nigella er búin að elda og það er búið að mynda allt saman, þá sest Nigella niður með rauðvínsglas og slappar af og einhver annar þvær allt saman upp og gengur frá í eldhúsinu.

Mig langar semsagt í rauðvín. En þar sem ég var búin að subba allt út með því að elda sex fiskrétti og gefa svo tugum manna að smakka afurðirnar þurfti ég að þvo upp og ganga frá í eldhúsinu. Ég er nefnilega ekki Nigella.

Já, og rík, sæt og sexí mundi ekkert spilla ...

|