(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.2.05

Já, nú eru loftnetsmálin komin í gott lag á Kárastígnum. Ekki að þetta breyti neinu fyrir mig, ég var með fína mynd fyrir á öllum stöðvum sem mig langaði að horfa á, en svo var víst ekki hjá nágrönnunum. Ég er ekki með Stöð 2 eða neina stöð frá 365 eða hvern fjandann þetta ágæta fyrirtæki aftur heitir en gat svosem horft á fréttirnar þar, myndin var bara frekar vond. Ég get enn horft á fréttirnar en núna er myndin bara ansi góð. Núna sé ég líka Popptíví, sem ég sá alls ekki áður og saknaði ekki.

Og svo er ég farin að sjá Ómega. Ég ætla nú ekki að segja að ég hafi verið búin að sakna Ómega en ég stillti samt á stöðina í gærkvöldi. Bara svona til að sjá hvort eitthvað hefði breyst. Það hafði ekkert breyst. Eiríkur var enn að biðja um peninga.

Daginn sem snjóflóðið féll á Flateyri á sínum tíma voru bæði RÚV og Stöð 2 með bænastund síðdegis, man ekki hvort hún var sameiginleg eða ekki. Af rælni stillti ég yfir á Ómega til að kanna hvað þar væri á dagskrá, var þó af einhverri ástæðu viss um að á þessari sannkristnu stöð væri samfelld bænastund allan daginn.

Á Ómega var sjónvarpsmarkaður. Hálftíma þáttur þar sem maður var að selja hárliðunarjárn.

|