(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.2.05

Ég hef verið að fresta því að kaupa þessar bækur þótt mig sé búið að langa í þær frá því að ég vissi fyrst að verkið væri í undirbúningi. Þær eru ekki gefins. En fjandinn hafi það, 100 dollara afsláttur og gengið eins hagstætt og það er ... Svo fékk ég tölvupóst frá ritstjóranum áðan (reyndar út af allt öðru, hann er að skrifa bók um kalkúna, sögu þeirra og eldamennsku um víða veröld) og það ýtti við mér. Svo að ég pantaði bækurnar. Gef sjálfri mér þær bara í afmælisgjöf. Eða eitthvað.

Nei, nú veit ég. Konudagurinn er á næsta leiti. Þetta er konudagsgjöfin mín.

|