(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.2.05

Ég er búin að elda (eða reyndar baka) allt sem ég þurfti að gera í dag og það er búið að mynda það og ég er búin að ganga frá í eldhúsinu en samt nenni ég eiginlega ekki heim. Mig langar nefnilega bara til að fara í heitt bað og liggja þar lengi en það get ég ekki því að það er verið að gera við lagnir úti í götunni og það er ekkert heitt vatn og bannað að nota kalda vatnið nema í miklu hófi því að það kemst ekki burtu og ef maður sturtar oft niður eða þvær þvott eða eitthvað fer að flæða upp um niðurfallið hjá fólkinu í kjallaranum. Og það vil ég ekki gera nokkrum manni.

Þannig að ég hef ekkert heim að gera, ekki strax allavega. Og ég er með fullt af dóti meðferðis sem ég nenni ekki að þvælast með um bæinn. Spurning hvort ég sit ekki bara hér áfram og úða í mig afganginum af kökunum sem ég bakaði í morgun. Það er nefnilega furðu lítill afgangur af þessum sjö sortum. Nákvæmlega fjórar litlar kökur.

Ég gæti reyndar líka farið heim að hvíla mig fyrir Pressuballið annað kvöld.

|